ท่องเที่ยวทั่วไทย ที่เที่ยวต่างประเทศ แหล่งท่องเที่ยวสวยๆและน่าสนใจ ท่องเที่ยวทั่วไป,ภาคใต้ ที่เที่ยวกระบี่ บอกเลยว่ามีความสวยงามทางทะเล ที่คนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด!

ที่เที่ยวกระบี่ บอกเลยว่ามีความสวยงามทางทะเล ที่คนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด!

ที่เที่ยวกระบี่ เป็นอีกจังหวัดที่หากว่าเรานั้นพูดภึงทะเลหรือหมู่เกาะต่าง ๆ จะต้องนึกถึง วันนี้แอดอยาดจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ บอกเลยว่ามีความสวยงามทางทะเล สายคนที่ชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด น่าเที่ยวสุด ๆ  เผื่อว่าใครอยากจะล่องใต้มาเที่ยวกระบี่จะได้ไม่พลาดกัน

แนะนำ ที่เที่ยวกระบี่ เด็ดๆ

อ่าวนาง ที่เที่ยวกระบี่

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวแรก คือ อ่าวนาง เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ดังมาก ๆ ในกระบี่และนักท่องเที่ยวนั้นให้ความสนใจ มีวิวบรรยากาศที่สวยงามและน่าเที่ยว ทะเลสวย น้ำใส มีร้านค้าและที่พักมากมายให้เรานั้นเลือกสรร และยังมีภูเขาหินปูนสวย ๆ ให้เราชมอีกด้วย

เกาะห้อง ที่เที่ยวกระบี่

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวที่สอง คือ เกาะห้อง มีความสวยงามมาก ๆ ต้องอยู่ในอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ที่มีความสวยงามทั้งน้ำทะเลที่ใส หาดทรายมีความขาว และมีแนวปะการังมากมายให้เรานั้นไปดำน้ำดูปะการังอีกด้วย มีกิจกรรมให้เราทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ พายเรือ น่าสนใจมาก ๆ สำหรับใครที่เป็นสายท่องเที่ยวชอบทำกิจกรรม

เขาขนาบน้ำ

สถานที่ท่องเที่ยวกระบี่ สถานที่ท่องเที่ยวที่สาม คือ เขาขนาบน้ำ เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของเมืองกระบี่ เป็นเขาสูง 2 ลูกที่อยู่ขนาบแม่น้ำกระบี่ มีเรือให้เรานั้นสามารถล่องไปชมแบบใกล้ ๆ ให้เราได้เพลิดเพลินกับความสวยงามแบใกล้ ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนเท่านั้นที่มีความสวยงามทางธรรมชาติของกระบี่ สายคนชอบเที่ยวต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ดีสุด ๆ ล่องใต้มาเที่ยวทะเลกระบี่ไม่ผิดหวังแน่นอน

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลการท่องเที่ยวทั่วไทย และที่เที่ยวภาคใต้อื่นๆ เช่น หนีความวุ่นวายในเมืองหลวงไปติด “เกาะกระดาน” กันเถอะ! อย่าลืมติดตามกันต่อได้อีกที่ kolumbijsko.com

Related Post

แนะนำ 3 สถานที่เที่ยวพัทลุง เที่ยวใต้น่าสนใจสุด ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดแนะนำ 3 สถานที่เที่ยวพัทลุง เที่ยวใต้น่าสนใจสุด ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด

ว่าด้วยเรื่องของจังหวัดพัทลุง ก็เป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรที่จะไปเที่ยวกันได้ เป็นอีกจังหวัดที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจอย่างมากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่เที่ยวพัทลุง เที่ยวใต้น่าสนใจสุด ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด ใครที่กำลังอยากจะไปเที่ยวภาคใต้ พัทลุงก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ  สถานที่เที่ยวพัทลุง สถานที่เที่ยวพัทลุงที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ คลองปากประ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวในพัทลุง ที่เราจะได้ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านชาวประมง และเป็นสถานที่ที่ได้ชมแสงอาทิตย์ยามเช้า ใครที่ชอบถ่ายรูป จะชอบไปเที่ยวเดินท่องเที่ยวถ่ายรูป รับรองว่าได้รูปสวย ๆ กลับไปกันแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวพัทลุง ที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

แนะนำ ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุดๆแนะนำ ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุดๆ

ภาคกลางก็เป็นอีกภูมิภาคที่มี ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ มากมาย ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีไม่แพ้ภาคเหนือแน่นอน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่ตั้งอยู่ภาคกลาง บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ สายคนรักธรรมชาติไม่ควรพลาด แนะนำ ที่เที่ยวแนวธรรมชาติ มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่ภาคกลาง บอกเลยว่าวิวดี บรรยากาศดีน่าเที่ยว สายคนรักธรรมชาติต้องมา สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เขาพะเนินทุ่ง   ตั้งอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติสวยงาม และมีความอุดมสมบูรณ์ เป็นทุ่งที่มีจุดชมวิวทะเลหมอก ให้มีทิวเขา ให้เราดื่มด่ำกับความสวยงาม แถมอยู่ภาคกลาง เดินทางสะดวก สถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติที่ภาคกลาง

วิธีปฏิบัติตัวเมื่อต้อง “เดินทางไกล” ด้วยรถยนต์ส่วนตัวตามลำพังวิธีปฏิบัติตัวเมื่อต้อง “เดินทางไกล” ด้วยรถยนต์ส่วนตัวตามลำพัง

การที่ต้อง เดินทางไกล โดยรถยนต์ส่วนตัวตามลำพังก็ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้ขับรถเป็นผู้หญิง เพราะไม่ใช่เพียงอุบัติเหตุในท้องถนนที่คุณควรหลีกเลี่ยง แต่ยังเป็นเรื่องโอกาสเสี่ยงในการพบเจอมิจฉาชีพ ซึ่งมักเกิดขึ้นได้ง่ายมาก ดังนั้นข้อเสนอแนะนี้อาจสามารถช่วยให้คุณระมัดระวังในจุดต่างๆ ได้มากขึ้น ทำยังไงดีเมื่อต้อง “เดินทางไกล” ตามลำพัง ศึกษาเส้นทาง แม้ว่าคุณจะมั่นใจใน GPS ว่าสามารถเปิดไปขับไปได้ แต่อันที่จริงแล้วคุณควรสำรวจดูเส้นทางโดยรวมเสียก่อน เพราะการเดินทางไปยังจุดหมายอาจสามารถไปได้โดยผ่านถนนหลายเส้น และเส้นทางที่สั้นที่สุดอาจไม่ได้ได้เสมอไป อย่างเช่นการเดินทางไปต่างจังหวัด คุณควรหลีกเลี่ยงทางลัด เพราะมีโอกาสพบเจอทางลูกรัง และหากคุณใช้ทางเลี่ยงเมืองก็ควรรู้ว่ามีโอกาสสูงที่ถนนจะมืดมาก และพบเจอแต่รถบรรทุก รถสิบล้อวิ่ง ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้ลดความเสี่ยงเรื่องที่เรามักจะเห็นในข่าวอย่างการขับตาม GPS อย่างเดียวจนเข้าป่า หรือไปโผล่บนถนนที่สร้างไม่เสร็จ